11 appsใหม่ที่น่าสนใจ


android_market
   ใน Android Market มี apps ให้เลือกใช้อยู่มากมายและยังมี apps ใหม่ๆที่เพิ่มขึ้นทุกวัน บทความนี้จึงขอนำเสนอ apps ใหม่ๆที่น่าจะมีลงเครื่องกัน เพื่อนๆก็ลองเช็คดูว่าชอบ apps แบบไหนเผื่อเป็นแนวให้ไปหาโหลดกันนะ
Time Mobile
สามารถอ่านข่าวสารของหนังสือพิมพ์ Time ได้ตลอดที่สำคัญเป็นของฟรีอันนี้คนไทยชอบอยู่แล้ว มีทั้งข้อมูลข่าวล่าสุด, อ่านความคิดเห็นและบทวิเคราะห์ต่างๆ
My Scotts Lawn
ส่วนแอพฟรีอันนี้เป็น app ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีจัดสวน วางแผน บันทึกตารางเวลาในการตัดหญ้าหรือรดน้ำต้นไม้
Media Widget
เป็น Media Widget สำหรับ android โดยเฉพาะ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเพียงแค่เลือกที่เมนูก็ใช้งานได้เลย มีเมนูของ Camera, Video, Music Player และ Gallery อันนี้ก็ฟรีเหมือนกันจ๊ะ !!!แต่ใช้ได้กับ HTC เท่านั้น
Amateur Radio Call Log
เป็นแอพฟรีที่ตัวเก็บข้อมูลของวิทยุสมัครเล่นเพื่อให้เราเก็บวันที่, เวลา, สถานี ,ความถี่ได้ เรียกดูข้อมูลได้ง่ายจาก option callsign ใช้กับ Android 1.5 ขึ้น ถ้าใครสนใจจะบอกว่าในตอนนี้อาจจะยังใช้กับเมืองไทยไม่ได้ต้องรอดูว่าจะมีการพัฒนาต่อในอนาคตได้หรือไม่ไป
Vocabulary Trainer for Gdocs
ใช้ในการ upload เพื่อเรียนรู้ข้อมูลของคำศัพท์ต่างและนำมาเก็บไว้ใน Google Docs หรือสร้างไฟล์ขึ้นมาเอง ฟรีจ้า
NOOK for Android
NOOK app อันนี้เคยลงแนะนำไปแล้วล่ะ คนที่ชอบอ่าน e-book น่าจะสนใจแอพนี้เพราะรวบรวมทั้งหนังสือขายดี, หนังสือออกใหม่และฟรีหนังสือคลาสสิค แอพนี้โหลดฟรีจ๊ะ
Voice Dictionary
โปรแกรมฟรี ที่สามารถพิมพ์หรือพูดคำที่เราต้องการ แล้วเจ้าตัวนี้ก็จะบอกความหมายให้เรา
Divermate
โปรแกรมฟรีสำหรับนักดำน้ำ สามารถกำหนดเวลาที่ใช้ในการดำน้ำเพื่อเช็คระดับของไนโตรเจนที่จะใช้ได้ในเวลาที่กำหนด เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการวางแผนการดำน้ำลึก
ICQ Mobile for Android
ฟรี ICQ Mobile สำหรับ Android ช่วยให้คุณได้เช็คสถานะต่างๆจาก ICQ , Facebook , Twitter และเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆได้โดยตรง ICQ Mobile สำหรับ Android ช่วยในการจัดการรายชื่อผู้ติดต่อของคุณแก้ไข Profile ของคุณและปรับปรุงสถานะบุคคลของคุณ ใช้กับ Android 1.5 ขึ้นไปนะ
Easy Pool & Spa
โปรแกรมนี้คิดราคา $ 1.99 เป็นโปรแกรมบน Android ที่ใช้สำหรับรักษาระดับสารเคมีรวมทั้งฆ่าเชื้อ, pH, และด่างของสระว่ายน้ำหรือสปา
Typoz
€0.99 สำหรับแอพนี้ ใครที่ชอบเข้าไปประมูลซื้อของใน eBay ที่มีของอยู่เป็นล้านๆ ที่เป็นของดี ผู้ประมูลมาก ราคาย่อมสูงตามไปด้วยแต่ยังมีสินค้าที่ดีอีกมากซึ่งมีราคาประมูลต่ำเพราะเขียน title ผิด โปรแกรมตัวนี้จะทำหน้าที่หาสินค้าจากอีเบย์รวมทั้งสินค้าที่คีย์ title ผิดให้เราด้วย

0 Response to "11 appsใหม่ที่น่าสนใจ"

แสดงความคิดเห็น