สัมผัสประสบการ์ใหม่กับ Sony Ericsson Xperia X10


image
Sony Ericsson ได้วางกลยุทธ์เพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับผู้บริโภคอย่างเราๆด้วยการปรับปรุงมือถือ Android ให้มีลูกเล่นมากขึ้นโดยแผนการที่ Sony Ericsson ได้วางไว้ จะทำการอัพเกรดตัวซอฟต์แวร์เป็น UXP (UX platform) และปรับปรุงส่วนอื่นเพิ่มขึ้น ดังนี้

  • อัพเกรดเป็น Android OS version 2.1

  • บันทึกวิดีโอแบบ HD video เช่นเดียวกับ Sony Ericsson Vivaz

  • Wireless home connectivity via DLNA

  • ใช้งาน application Timescape และ Mediascape
   และเมื่อวานนี้ AT&T และ Sony Ericsson Xperia X10 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วถึงการปรับปรุงขีดความสามารถของมือถือ Android รุ่นบุกเบิก Xperia X10 ให้ดีกว่าเดิมเน้นความบันเทิงมากขึ้น และรวมเอาลักษณะของcommunication, entertainment และ social media เข้าไว้ด้วยกัน โดย Sony Ericsson Xperia X10 ได้ตกลงทำสัญญากับ AT&T จะเริ่มวางจำหน่ายที่ ร้านค้าของ AT & T, ร้านค้าปลีกและ www.wireless.att.com ในวันที่ 15 สิงหาคม Sony Ericsson Xperia ™ X10 ตัวเครื่องเป็นสีดำ มีหน้าจอสัมผัสคริสตัล 4 นิ้ว , 1GHz Snapdragon processor , a-GPS , มีกล้อง 8.1 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับการตรวจหารอยยิ้ม, จดจำใบหน้า, ออโต้โฟกัสและ LED flash , on-board memory 8 GB  และ memory card 2 GB มีหน่วยความจำมากที่สุดถึง 32 GB ระบบปฎิบัติการ Android OS 1.6 (อาจมีการปรับปรุงเป็น 2.2 ช่วงสิ้นปี) มี application ใหม่ที่เพิ่มขึ้น คือ Mediascape และ Timescape บนมือถือ android
   Mediascape ใน Xperia X10 มีหน้าที่รวบรวมเพลง,ภาพถ่าย,วิดีโอและเนื้อหาจาก memory card ของโทรศัพท์และขณะที่ออนไลน์ มันสามารถเรียกดู,ค้นหาและแบ่งปันข้อมูลต่างๆ เช่นภาพถ่ายที่อยู่ในเครื่องของเรา ดูเว็บอัลบั้มที่อยู่ใน Facebook และ Picasa อีกทั้งยังสร้างปุ่มให้ง่ายต่อการดึงเนื้อหาของนักร้องหรือไฟล์เพลงที่เกี่ยวข้องกับเพลงโปรดที่อยู่ในเครื่องของเราได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเพลง หรือ วีดีโอจาก YouTube
   Timescape เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ในการสื่อสารที่ทำการจัดลำดับความสำคัญของคนที่เราติดต่อให้อัตโนมัติ ส่วนคนที่ชอบเล่น Facebook และ Twitter ก็สามารถอัพเดทรูปภาพ เช็ค email หรือ ข้อความได้ทุกที่ทุกเวลา มี scrolling menu สำหรับเลื่อนขึ้น เลื่อนลง ได้สะดวก มีปุ่มลัดในการเรียกดูภาพหรือข้อมูลทั้งหมดได้

0 Response to "สัมผัสประสบการ์ใหม่กับ Sony Ericsson Xperia X10"

แสดงความคิดเห็น