Android : CITY JUMP

Android : CITY JUMP

image image image

ซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่เกิดขึ้นแล้ว “S” คือฮีโร่ที่เราจะต้องใช้ในเกมส์นี้ “City jumb” เป็นเกมส์ที่เราจะต้องปีนขึ้นไปให้สูงที่สุดโดยตลอดระยะทางจะมีอุปสรรคมาขัดขวางเรามากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอุปสรรคเพียงอย่างเดียวเพราะถ้าเราสามารถทำลายมันได้ 3 ครั้งติดกัน(ต้องเป็นสลารชนิดเดียวกัน) เราก็จะได้พลังอำนาจให้เรามีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นกันเลยทีเดียวจ้า

0 Response to "Android : CITY JUMP"

แสดงความคิดเห็น