Robo Defefense : เกมส์สร้างป้อมปราการฉบับคลาสสิค


clip_image002
   เกมส์ Robo Defefense เป็นเกมส์ที่เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบและติดใจมาจากเกมส์บน PC แล้ว วันนี้ได้มีคนพัฒนาเกมส์แบบเดียวกันนี้มาลงบน Android ให้เราได้เล่นกัน โดยหลักการของเกมส์นี้คือเราต้องหาทางป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาถึงที่ตั้งของเราได้ โดยการที่เราต้องสร้างป้อมปราการมาทำลายฝ่ายตรงข้ามให้หมด ซึ่งเราสามารถที่จะกำหนดได้ว่าจะจัดตั้งป้อมปราการอย่างไรก็ได้และที่สำคัญเราสามารถทำการอัพเกรดป้อมปราการของเราได้ซึ่งมีหลากหลายมากเลยทีเดียว เกมส์นี้มีแผนที่ทั้งหมด 5 แผนที่ และมีระดับความยากถึง 20 ระดับ (ต้องผ่านระดับที่ 10 ก่อนถึงจะเห็นระดับ 11-20) รับรองได้ว่าเพื่อนๆจะวางมือออกจากเกมส์นี้ได้ยากมากถ้าได้ลองเล่นแล้ว

0 Response to "Robo Defefense : เกมส์สร้างป้อมปราการฉบับคลาสสิค"

แสดงความคิดเห็น