Heavy Gunner : เกมส์ยานรบอวกาศ

 

clip_image002 clip_image002[5]

   มาอีกแล้วจ้าสำหรับเกมส์มันส์ๆจากค่าย Com2u2 วันนี้ขอแนะนำเกมส์ Heavy Gunner เป็นเกมส์ที่เราจะต้องป้องกันไม่ให้ยานอวกาศของศัตรู เข้ามาในฐานที่ตั้งของเราได้ โดยเราต้องทำการยิงทำลายยานรบให้หมด โดยเกมส์นี้สามารถ Upgrade เครื่องมือรบของเราให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แถมยังมีอาวุธให้เลือกหลากหลายมากมาย ใครคิดว่าเครื่อง android ของเราสเปกแรงๆๆ ลองไปเล่นกันดูเลยจ้า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

0 Response to "Heavy Gunner : เกมส์ยานรบอวกาศ"

แสดงความคิดเห็น