AppInstaller : app ช่วยค้นหาไฟล์

 
  clip_image002[4]  clip_image002[6]
AppInstaller เป็น App ที่คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้เราสามารถทำการค้นหาไฟล์ที่เป็น .apk ที่มีอยู่บน SD Card ทำให้เราไม่ต้องมานั่งจำว่าเราได้เซฟไฟล์ไว้ตรงไหน โดย ขั้นตอนการใช้งานเพียงแค่กดเข้า App แล้วตัว App จะทำการค้นหาไฟล์ให้เราทันที เสร็จแล้วเราก็สามารถมา Install ได้เลย

0 Response to "AppInstaller : app ช่วยค้นหาไฟล์"

แสดงความคิดเห็น