Zedge : โปรแกรมค้นหา Wallpapers และ Ringtones


clip_image002[1] clip_image002[3] clip_image002[5]
  Zedge เป็นอีก Application ที่น่าสนใจโดยเราสามารถทำการโหลด Wallpapers หรือ Ringtones ซึ่งมีให้โหลดมากมายโดยเราสามารถ Search ตามที่เราต้องการก็ได้ และในส่วนของ Ringtones เราสามารถทดลองฟังก่อนที่เราจะทำการโหลดได้โดย App นี้สามารถโหลดได้จาก Android market

0 Response to "Zedge : โปรแกรมค้นหา Wallpapers และ Ringtones"

แสดงความคิดเห็น