Learn to Fly by Namco : เกมส์เพนกวินอยากบินได้


 clip_image002  clip_image002[4]
   วันนี้เรามาฝึกให้นกเพนกวินบินกันดีกว่า โดยเกมส์นี้จะทำให้เราสนุกไปกับการฝึกบินโดยที่เราสามารถบังคับทิศทางของการบินได้ และนอกจากนี้เรายังเพิ่มขีดความสามารถของการบินของเราได้โดยการซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องร่อน, เครื่องบิน หรือไปจนถึงจรวดเลย เพื่อนๆลองแข่งกันดูนะว่าใครจะไปได้ไกลกว่ากัน

0 Response to "Learn to Fly by Namco : เกมส์เพนกวินอยากบินได้"

แสดงความคิดเห็น