Antigen : เกมส์กินไวรัสสร้างภูมิคุ้มกัน


clip_image002
   Antigen เป็นเกมส์ที่เราต้องป้องกันไม่ให้ virus สามารถเข้ามาในร่างกายเราได้ โดยเราจะทำหน้าที่เป็น antigen คอยทำลายเชื้อไวรัสและต้องเอามุมที่สามารถเชื่อมต่อกับเชื้อไวรัสได้ไปติดกับไวรัสจะทำให้ไวรัสสลายตัวไป นอกจากนี้เรายังมีวิตามินให้เราคอยเก็บเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของเราอีกด้วย สำหรับการควบคุมเกมส์นั้นเราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เป็นการเอียงเครื่องไป-มา หรือใช้เป็นปุ่มทิศทางในการบังคับก็ได้เหมือนกันนะ
  clip_image002[1]  clip_image002[3]

0 Response to "Antigen : เกมส์กินไวรัสสร้างภูมิคุ้มกัน"

แสดงความคิดเห็น