SniperVsSniper : เกมส์ลอบสังหารออนไลน์


   clip_image002 clip_image002[6]
วันนี้ขอแนะนำเกมส์ออนไลน์ บน Android ที่พลาดไม่ได้ โดยเกมส์นี้สามารถให้เราเล่นได้ทั้ง Online และ Offline เป็นเกมส์ที่ให้เราเป็น Sniper คอยซุ่มยิงฝ่ายตรงข้ามโดยวิธีการเล็งนั้นให้เราทำการเอียงเครื่องขึ้น-ลง,ซ้าย-ขวา จนเจอเป้าหมายที่ต้องการ ความสนุกของเกมส์นี้ก็อยู่ตรงที่เราเล่น Online ให้เราซุ่มยิงกับผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งต้องอาศัยความไวในการเล็ง ถ้าคนไหนรู้สึกว่ายังไม่แม่นพอก็สามารถ Training ก่อนได้อีกด้วย โดยสามารถหาโหลดได้จาก Android Market แต่ต้องโหลดตัว Data เพิ่มด้วยถึงจะเล่นได้จ้า
  clip_image002[8]  clip_image002[10]

0 Response to "SniperVsSniper : เกมส์ลอบสังหารออนไลน์"

แสดงความคิดเห็น