6 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนาคตของ Android


   Google Android ได้แสดงประสิทธิภาพอย่างชัดเจนถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่นานหลังจากที่ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android นั่นคงเป็นสัญญาณที่ดีว่า Google Android จะสามารถขึ้นมาเป็นระบบปฏิบัติการยอดนิยมแถวหน้าของตลาด Smartphone ได้ โทรศัพท์ android มีการเปิดใช้งานใหม่ขึ้นทุกวัน คิดเป็นสัปดาห์ละ 1.4 ล้านหมายเลขที่เปิดให้ใช้งาน หรือ เดือนละ 6.2 ล้านคน และยังสามารถขึ้นนำ iPhone ได้เมื่อเทียบสัดส่วนของผู้ใช้ที่เปิดบริการหมายเลขใหม่ที่เกิดขึ้นตามผลการสำรวจที่เคยได้นำเสนอไปแล้ว   ตอนนี้ไม่เพียงแต่ android จะเข้ามาบุกในตลาด Smartphone ได้เท่านั้น อีกไม่นานพวกเราก็จะได้เห็น android mascot ไปบุกในโลกของเทคโนโลยีอื่นๆอีกด้วย

Android Product #1: The Android TV
image
   Google ที่เพิ่งประกาศแนวคิด Google Android TV ออก TiVo โดยมีแนวคิดที่ว่าจะนำ Android เข้าไปสู่ห้องนั่งเล่นของคุณด้วยชุดอุปกรณ์ทำของผู้ผลิตที่ทำขึ้นสำหรับ android Google TV จะทำให้ได้รับประสบการณ์ในการดูทีวีแบบทั่วไปด้วย android internet สามารถใช้การค้นหา ของ Google เพื่อหาช่องโทรทัศน์ที่กำลังฉายและภาพยนตร์ หรือหาภาพถ่ายวิดีโอและเนื้อหาอื่น ๆ
Google TV จะมีคุณสมบัติที่เป็นพื้นฐานที่ใช้ใน android smartphone ที่สามารถเข้าไปหา app ใน Android Market อุปกรณ์ Google TV จะเชื่อมต่อไปยัง Market app ที่จะช่วยให้ปรับเปลี่ยนสมรรถนะของ Google TV ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นGoogle TV จะทำงานได้กับ TV sets, Blu-ray players และ standalone boxes

Android Product #2: The Android Tablet

image
   การเปิดตัว Streak ของ Dell อาจเป็นจุดเริ่มต้นการผลิตของเทคโนโลยี android tablet และยังมีที่กำลังทยอยบุกเข้ามาเป็นกองทัพ Android tablets ในอีกไม่กี่เดือน เช่น Asus Eee Pad ที่มีขนาดบางเฉียบ , Android slate จาก LG และ Samsung tablets หน้าจอขนาด 7 นิ้ว

Android Product #3: The Android Home Phone System

image
   ผู้ผลิตจำนวนมากต่างก็หวังที่จะให้ Android ขับเคลื่อนบนระบบโทรศัพท์ที่ใช้ในบ้าน ถ้าหากเป็นเช่นนั้นการเชื่อมโทรศัพท์บ้านแบบเดิมคงจะหมดความน่าสนใจลงไปเมื่อมีคุณสมบัติของฟังก์ชันที่ high - tech กว่ารวมถึงการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและการสนับสนุนสำหรับการใช้งาน Android Market

Android Product #4: The Android Home Command Center

   เป็นความต่อเนื่องมาจากเทคโนโลยีAndroid Home Phone System” จะช่วยให้บริษัทที่เกี่ยวกับการออกแบบการระบบควบคุมการทำงานของเครื่องมือเครื่องใช้ในบ้าน (เหมือนกับที่เดิมต่างประเทศจะมีเทคโนโลยีช่วยให้เปิด-ปิดไฟได้ไม่ต้องเดินไปเปิดสวิตช์เอง) ทำให้สามารถเพิ่มขั้นตอนบางอย่างได้ เช่น บริษัทจะสามารถออกแบบ gadgets ควบคุมบ้าน เช่น multimedia remotes สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในเครื่องโดยการทำงานของศูนย์คำสั่งภายในบ้าน

Android Products #5 & 6: The Android Appliances

image 
   อย่างที่สี่ก็ถือว่าสุดยอดแล้วแต่ยังไม่เท่าอันสุดท้ายนี้เป็นการพัฒนาต่อเนื่องมาเหมือนกัน โดยในอนาคตภายในบ้านเราก็อาจจะมี เครื่องซักผ้า หรือ ไมโครเวฟ ที่ทำงานด้วยระบบ Android เป็นตัวควบคุมการทำงาน เพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้นอีก

0 Response to "6 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนาคตของ Android"

แสดงความคิดเห็น