McAfee ซื้อกิจการจาก tenCube เจ้าของ WaveSecure


McAfee
  พวกเราทุกคงเคยได้ยินชื่อของซอฟต์แวร์ McAfee ที่ใช้สำหรับรักษาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ และหลายคนก็ใช้โปรแกรมนี้อยู่ ซึ่งตอนนี้ McAfee, Inc ได้ทำการซื้อกิจการจาก บริษัท tenCube ซึ่งเป็นเจ้าของโปรแกรมยอดนิยม WaveSecure
   WaveSecure นั้นได้ออกสู่ตลาดเมื่อปี 2010 เป็น application ที่ได้รางวัล Overall Winner และProductivity/Tools Winners ในงาน Android Developers Challenge 2 มันเป็นทั้ง app และ web service ที่สามารถเชื่อมต่อยังโทรศัพท์ของคุณในกรณีที่มือถือของคุณสูญหายหรือถูกขโมยเพื่อติดตามมือถือให้กลับมาได้ คุณสมบัติของมัน ได้แก่ remote wipe, remote lock, a backup system และความสามารถในการติดตาม มีการันตีผลงานจาก AppBrain ที่รายงานยอดการดาวน์โหลด 50,000-250,000 ดาวน์โหลดและมีคะแนนเฉลี่ย 4.47
McAfee ได้วางแผนให้มีการเพิ่มอีกหลายภาษาซึ่งปัจจุบันมีแค่ 3 ภาษาเท่านั้น คือ อังกฤษ, จีนและอินโดนีเซีย ด้วยการประกาศซื้อกิจการจึงต้องมีการปรับปรุงคุณลักษณะของโปรแกรมบางอย่างอีกเล็กน้อย ได้แก่

* สร้างภาพลักษณ์ให้เป็นผู้นำในการรักษาความปลอดภัยโทรศัพท์มือถือที่สมบูรณ์แบบที่สุด ของโทรศัพท์มือถือเทคโนโลยี ปัจจุบัน McAfee มีเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้เพื่อค้นหาตำแหน่ง , ล็อค, เข้ารหัส, ป้องกัน malware, wipe, เป็นตัว filter, ทำการ back-up , restore การเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้ผ่านทางระบบออนไลน์
* เพิ่มมาตการเพื่อยกระดับความเชี่ยวชาญในการรักษาความปลอดภัยของมือถืออื่นๆที่มีอยู่นอกเหนือจากการป้องกันมัลแวร์, การปกป้องข้อมูล และ Web security
* ขยายตลาดอุปกรณ์มือถือกับตลาดที่สนับสนุนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือแพลตฟอร์ม รวมทั้งระบบปฏิบัติการมือถือแบบต่างๆ เช่น Android, Blackberry, Symbian, Windows Mobile, iPhone และ Java
* รวมทักษะและทรัพยากรของบริษัทในการพัฒนาและนำเสนอวิธีแก้ปัญหาร่วมกันระหว่างพันธมิตรของบริษัท,ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและผู้ผลิตอุปกรณ์มือถือ

*ความสารมารถในการจัดการกับปัญหาต่างๆสำหรับผู้บริหารในองค์กร IT เพื่อใช้นโยบายช่วยเหลือผู้ใช้ธรรมดาและผู้ใช้ที่มีระบบบังคับปฏิบัติสำหรับการใช้งานโทรศัพท์มือถือในองค์กร
แต่ตอนนี้ WaveSecure ใน android market ก็ใช้งานได้ตามปกติ ยังไม่มีการปรับปรุงอะไรเพิ่มเติม

0 Response to "McAfee ซื้อกิจการจาก tenCube เจ้าของ WaveSecure"

แสดงความคิดเห็น