LockEnabler : โหมดล็อคหน้าจอ

clip_image002[4]clip_image002[6]
เพื่อนๆๆหลายคนอาจมีกังวลว่าซักวันหนึ่งปุ่มกด เปิด-ปิด จะเสีย เพราะในแต่วัน เราจะกดปุ่มเปิดๆ ปิดๆ ทั้งวัน แต่วันนี้เพื่อนๆ สามารถลดความกังวลได้ด้วย App ตัวนี้ ซึ่งก็คือ LockEnabler โดย app ตัวนี้ทำหน้าที่ค่อยปิดหน้าจอให้เรา โดยที่เราไม่ต้องไปกดปุ่มปิด เพียงแค่เรากดที่ ไอคอน(ต้องเลือก widget ขึ้นมาก่อนจ้า) ซึ่งจะเป็นรูปกุญแจล๊อค เพียงเท่านี้เราก็สามารถปิดหน้าจอโดยไม่ต้องกดปุ่มล๊อคอีกต่อไป นอกจากนี้เรายังสามารถตั้งเวลาการนับถอยหลังที่จะปิดหน้าจอหลังจากที่เรากดไอคอนได้อีกด้วย โดยกดที่ไอคอนรูปกุญแจล็อค แล้วกดที่ settings ด้านล่าง เท่านี้เราก็สามารถตั้งได้แล้วว่าจะปิดภายในกี่วินาที ส่วนอีก 2 แถบด้านล่าง(ตามรูป) จะหมายถึง
1. ช่องบนคือ เมื่อเรากดเพื่อให้มัน Lock หากเรากดที่หน้าจอ ระหว่างนับถอยหลัง ตัวเครื่องจะสั่น
2.ช่องล่าง คือ เมื่อเรากดเพื่อให้มัน Lock หากเรากดที่หน้าจอ ระหว่างนับถอยหลัง จะเป็นการยกเลิกการ Lock

รับรองเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังเลยจ้า

0 Response to "LockEnabler : โหมดล็อคหน้าจอ"

แสดงความคิดเห็น