Sprinkle (ISLANDS)

image
image

วันนี้ขอแนะนำเกมส์ Sprinkle (ISLANDS) เป็นเกมส์ภาคใหม่ ที่อัพเดตให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยภาคนี้ จะเหมือนว่าเราเป็นนักดับเพลิง ที่เดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งในระหว่างทางเราจะเจอเหตุเพลิงไหม้ ที่จะให้เราใช้ไหวพริบในการดับ เพื่อไปยังสถานที่ต่อไป โดยในการดับไฟนี้ เราต้องคาดคะเนคำนวนปริมาณที่จะใช้ในการดับไฟ ไม่เช่นนั้นแล้วเราอาจมีน้ำไม่พอจนถึงจุดหมายของเรา หากสนใจสามารถโหลดได้ที่ Play Store กันได้เลย

0 Response to "Sprinkle (ISLANDS)"

แสดงความคิดเห็น