Expensify : แอพพลิเคชันเพื่อการบันทึกรายรับรายจ่าย

    Android Appilation : Expensify Android Appilation : Expensify

Application “Expensify” จะทำหน้าที่ในการจัดเก็บข้อมูลรายจ่ายต่างๆของเราพร้อมทั้งยังสามารถเก็บรูปใบเสร็จไว้ได้อีกด้วย นอกจากนี้หลังจากที่เราได้เก็บข้อมูลทั้งหมดแล้ว และต้องการนำมาใช้ เพียงแค่เราเข้าไปที่ https://www.expensify.com/ แล้วใส่ user และ password เท่านี้เราก็เข้าไปดูข้อมูลต่างๆที่เราได้บันทึกไว้ นอกจากนี้ยังสามารถทำแผนภูมิต่างๆ รวมทั้งคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมด ให้เราได้อีกด้วย ใครสนใจลองหามาใช้กันดูนะ

0 Response to "Expensify : แอพพลิเคชันเพื่อการบันทึกรายรับรายจ่าย"

แสดงความคิดเห็น