Goggles Google

image    Google Goggles มีความสามารถในการสแกนรหัส QR, ข้อความ,ภาพของสินค้าและอื่นๆอีกมากมาย เพื่อที่จะทำให้เราสามารถค้นหาข้อมูลของสิ่งที่เราต้องการทราบเพียงแค่ถ่ายรูปในสิ่งที่เราต้องการอยากรู้ข้อมูล แล้วโปรแกรมจะทำการประมวลผลข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาให้เรา ซึ่งใน Step ต่อไป Google ได้มีแนวคิดที่จะเราโฆษณาต่างๆลงมาใน Goggles Google เพิ่มขึ้นในเวลาที่เราทำการค้นหาข้อมูลสิ่งที่คล้ายกับที่เราต้องหาอยู่ ซึ่งในแนวคิดนี้ถือว่าทาง Google ได้เปรียบทางการค้าเนื่องจากมีไม่กี่คู่ค้าที่สามารถทำอย่างนี้ได้
   ธุรกิจในปัจจุบันนั้นสามารถที่จะเปิดประสบการณ์ในการโฆษณาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น เช่นแต่เดิมถ้าเราเดินมาที่โรงภาพยนตร์เราจะพบแต่โปสเตอร์หนังที่กำลังจะเข้าฉาย แต่จะไม่ทราบว่าเนื้อหาเป็นอย่างไร ซึ่งถ้าเราทำการถ่ายภาพโปสเตอร์หนังนั้นแล้วใช้โปรแกรม Google Goggles ก็จะทำให้ได้ทราบข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นของตัวหนัง และจะทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าใช้เรื่องที่เราสนใจหรือไม่ นับว่าเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการโฆษณาที่เปลี่ยนไปจากเดิมเลยทีเดียว
   ซึ่งแนวคิดนี้เป็นที่ชัดเจนว่า Google พยายามที่จะทำให้ประสบการณ์ในการรับชมโฆษณาสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและรวมถึงผู้โฆษณาได้รับความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เราไม่พบกับความน่าเบื่อแบบเดิมๆที่มีแต่พื้นสีดำ และข้อความสีต่างๆ เลย

0 Response to "Goggles Google"

แสดงความคิดเห็น