GHOSTS ZOMBIES : เกมส์นักบุญปราบผี

Android :  GHOSTS  ZOMBIES

Android :  GHOSTS  ZOMBIES

หลังจากวันฮาโลวีนได้ผ่านไปไม่ได้ ก็มีเกมส์แนวผีออกมาให้เราได้ลิ้มลองกัน GHOSTS ZOMBIES เป็นเกมส์ที่จะให้เราเลือกเล่นในบทบาทของ Father หรือ Sister โดยเราจะต้องฝ่าด่านในแต่ละด่านให้ได้ ซึ่งเราจะมีกระสุนจำกัดเท่านั้น แต่สามารถเก็บกระสุนเพิ่มได้จาก ปีศาจที่เราได้ปราบไป และนอกจากนี้ถ้าเราจัดการได้ตามเป้าหมายที่กำหนดเราจะได้รับพรจากสวรรค์ให้มีพลังอำนาจมาขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งเลยที่เดียว

0 Response to "GHOSTS ZOMBIES : เกมส์นักบุญปราบผี"

แสดงความคิดเห็น