Pirate Wings : เกมส์ตะลุยอวกาศ

Android Games : Pirate Wings

Android Games : Pirate Wings

เกมส์ “Pirate Wings” เป็นเกมส์ที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปในอวกาศ แต่นั่นไม่ใช่เพียงแค่ให้เรามาท่องในอวกาศเท่านั้น แต่เราจะต้องคอยจัดการศัตรูที่มาขัดขวางการบินของเราด้วย นอกจากนี้เรายังต้องคอยระวังไม่ให้ยานของเราบินไปชน ไม่เช่นนั้นยานของเราจะเสียหาย

0 Response to "Pirate Wings : เกมส์ตะลุยอวกาศ"

แสดงความคิดเห็น