ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับ Paid Apps กับจำนวนประเทศที่เพิ่ม

Paid Apps Add  More 20 Countries นับตั้งแต่มีการเปิดตัวของ Android และ Android Market จำนวนผู้ใช้จนถึงขณะนี้มีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นทุกวันจนกลายเป็นที่แพร่หลาย หลายประเทศสนใจ apps ที่อยู่ในตลาดแต่ไม่สามารถซื้อ paid apps มาใช้ได้ และเรียกร้องให้ Google เพิ่มประเทศที่ใช้ apps ได้ซะที ตอนนี้ Google ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะทำการเพิ่มรายชื่อประเทศสำหรับผู้ที่สนใจเป็น Android developers ให้อีก 20 รายชื่อและในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าก็จะเพิ่มประเทศที่สามารถซื้อ paid app จาก Android Market ให้อีก 18 ประเทศ
ซึ่งจำนวนประเทศที่สมัครเป็นนักพัฒนาได้ในตอนนี้มีจำนวนทั้งหมด 29 ประเทศด้วยกัน โดยที่เพิ่มมาใหม่ คือ อาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, เบลเยียม, บราซิล, แคนาดา, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฮ่องกง, ไอร์แลนด์, อิสราเอล, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, รัสเซีย สิงคโปร์, เกาหลีใต้ , สวิตเซอร์แลนด์ , สวีเดนและไต้หวัน
ทางด้านประเทศที่สามารถซื้อ applications มาใช้ได้เมื่อรวมแล้วจะมีทั้งหมด 32 ประเทศด้วยกัน ประเทศที่เพิ่มขึ้นใหม่ คือ อาร์เจนตินา, เบลเยียม, บราซิล, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฮ่องกง, อินเดีย, ไอร์แลนด์, อิสราเอล, เม็กซิโก, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, รัสเซีย , สิงคโปร์ , สวีเดนและไต้หวัน

0 Response to "ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับ Paid Apps กับจำนวนประเทศที่เพิ่ม"

แสดงความคิดเห็น