เปิดตัวอย่างเป็นทางในไทย Samsung Galaxy Tab

AIS Thailand Launches Samsung Galaxy Tab เอไอเอสควงซัมซุงเปิดตัวสุดยอด สมาร์ทดีไวส์ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ครั้งแรกในเมือง ไทยของแอนดรอยด์ 2.2 แท็บเล็ต บนสุดยอดเครือ ข่าย EDGE Plus พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้ม
27 กันยายน 2553 – เอไอเอสจับมือซัม ซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ตอกย้ำกระแสแท็บเล็ต ดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ พร้อมแพ็คเกจดาต้าสุดคุ้มบนสุดยอด เครือข่าย EDGE Plus เปิดให้จองได้แล้วครั้งแรกในงานโมบายล์ เอ็กซโป 30 กันยายน ศกนี้
นาย ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะ Operator หน้าที่หลักคือ เดินหน้าสรรหาทางเลือกในการใช้บริการให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด DNA ซึ่งหมายรวมถึงการจับมือกับ พาร์ทเนอร์ในการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในแต่ละช่วงเวลามามอบให้ ก่อนใครพร้อมๆกับบริการทั้งก่อนขายและหลังการขายที่ครบถ้วน ภายใต้เครือข่ายที่พัฒนาตลอดเวลา โดยเฉพาะเครือข่ายการให้บริการ Data EDGE Plus ที่รองรับการใช้งาน internet ผ่าน device หลากหลายรูปแบบ ทั้งนี้จะเห็นได้จากยอดการใช้งาน Data ที่มีการเติบโตมากกว่า 300% และมีผู้ใช้งานมากกว่า 7 ล้านคน”
“ด้วยรูปลักษณ์ของ Device ที่อันเกิดจากพัฒนาการทางเทคโนโลยี ซึ่งเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตระดับโลกของเอไอเอสต่างทยอยเปิดตัวอย่างต่อ เนื่อง ดังเช่นกลุ่มของ แท็บเล็ต ซึ่งถือเป็นอีก 1 เซ็กเม็นท์ที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆในปีนี้ ล่าสุดเราจึงร่วมมือกับซัมซุงนำสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ที่ถือเป็นการเปิดตัว Device ที่เป็นแท็บเล็ตอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อม Android 2.2 ระบบปฏิบัติการที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าด้วย Promotion สุดคุ้มให้ใช้งาน Data ได้ฟรี 500 เม็กกะไบต์ นาน 12 เดือน พร้อม กว่า 50,000 applications ทั้งความบันเทิงและข้อมูล โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับการร่วมทำตลาด ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน”
อ่านเนื้อหาข่าวแบบเต็มๆได้ที่ : technology.impaqmsn.com

0 Response to "เปิดตัวอย่างเป็นทางในไทย Samsung Galaxy Tab"

แสดงความคิดเห็น