Android เข้าบุก Google Chat

บรรดาหุ่นกระป๋อง Android ได้เข้าบุก Google Chat กันแล้ว

clip_image002

ถ้าคุณใช้ Gmail ในการแชท จากที่เดิมจะเห็นแต่สัญลักษณ์กลมๆ สีต่างๆที่แสดงให้รู้ถึงสถานะของผู้ใช้และของบุคคลที่อยู่ในลิสต์ แต่ในขณะนี้เราจะเห็นมีบางสัญลักษณ์เป็นรูป หุ่นกระป๋อง ที่เป็นสีต่างๆ เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าสัญลักษณ์ หุ่นกระป๋อง ต่างๆนี้หมายความว่าอย่างไร ซึ่งหลังจากที่ได้ลองค้นหาข้อมูล จึงรู้ว่าสัญลักษณ์ต่างๆ เหล่านี้ จะหมายถึงเพื่อนๆ ที่เราเห็นในลิสต์ ออนไลน์มาจากเครื่อง Android นั่นเอง นับว่าเป็นลูกเล่นเพิ่มเติมที่ทำให้ Google Chat มีความน่าสนใจขึ้นด้วย และยังจะทำให้เรารู้ว่าเพื่อนๆคนไหนของเรา Chat ผ่านมือถือ ซึ่งเราจะได้ส่งข้อความในการสนทนาที่กระชับขึ้น

0 Response to "Android เข้าบุก Google Chat"

แสดงความคิดเห็น