Sony Ericsson เปิดตัวสองรุ่นใหม่ Xperia Ray และ Xperia Active

Sony Ericsson เปิดตัวมือถือคู่ใหม่ Sony Ericsson Xperia Ray และ Sony Ericsson Xperia Active ซึ่งยังคงเน้นการออกแบบที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคน
Sony Ericsson Xperia Ray
Xperia ray มีความหนาเพียง 9.4 มิลลิเมตร น้ำหนักเครื่อง 100 กรัม ขอบเป็นอลูมิเนียม หน้าจอแสดงผล Reality display 3.3 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Mobile Bravia Engine กล้อง 8.1MP ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ภาพ Exmor R สามารถบันทึกภาพวีดีโอด้วยความละเอียดสูงสุด 720p HD Xperia ray จะวางจำหน่ายด้วยกัน 4 สี คือ สีดำ,สีทอง,สีขาวและสีชมพู
Sony Ericsson Xperia Active
Xperia Active ออกแบบเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกที่ชอบความแอคทีฟเหมือนชื่อรุ่น ประกอบด้วย CPU Snapdragon กล้อง 5MP และหน้าจอแสดงผล Reality display 3.0 นิ้ว พร้อมกับเทคโนโลยี Mobile Bravia Engine เช่นกัน เป็นเครื่องที่ทนน้ำ ทนฝุ่นและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี wet finger tracking ที่ช่วยให้คุณเล่นหน้าจอทัชสกรีนได้ในขณะที่นิ้วเปียกน้ำ ซึ่งทั้งสองเครื่องนี้มีแผนเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในไตรมาสที่ 3 ที่จะถึงนี้
และนอกจากเปิดตัวมือถือใหม่แล้ว SE ยังได้แนะนำอุปกรณ์เสริมสองชิ้นสำหรับ Xperia Play ด้วย นั่นคือ LiveDock และ LiveSound LiveDock เพิ่มเติมด้วย

0 Response to "Sony Ericsson เปิดตัวสองรุ่นใหม่ Xperia Ray และ Xperia Active"

แสดงความคิดเห็น