7 เหตุผลดีๆที่ควรเลือก Samsung Galaxy Tab มากกว่า iPad

Advantage of Samsung Galaxy Tab
Samsung Galaxy Tab มือถือ Android tablet เครื่องแรกกำลังจะออกวางจำหน่ายกับผู้ให้บริการทั้งสี่ในประเทศสหรัฐในเร็ววันนี้ตามจี้ iPad มาติดๆที่นำหน้าออกจำหน่ายไปก่อนแล้วถึง 1 ล้านเครื่อง หลายคนก็เลือกไม่ถูกว่าจะตัดสินใจซื้อเครื่องไหนดี เรามีเหตุผลดีๆ 7 ข้อที่ควรตัดสินใจซื้อ Galaxy Tab มากกว่าคือ
1. ขนาด Galaxy Tab มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ที่เล็กกว่า iPad ประมาณ 2 นิ้วกว่าๆ ทำให้มันดูไม่เทอะทะเท่า ถ้าไม่ต้องการใหญ่มากเกินไปก็เลือกใช้ Galaxy Tab แทนดีกว่า เพราะขนาดก็พอๆกับ Dell Streak นั่นแหละ
2. น้ำหนัก Galaxy Tab มีน้ำหนักน้อยกว่า iPad ครึ่งหนึ่ง หากต้องถือมือเดียวเป็นเวลานานก็คงจะเมื่อยมือน้อยกว่าตั้งครึ่งนึงละนะ
3. SD Memory Card หน่วยความจำของ Galaxy Tab มีรุ่น 16 GB กับรุ่น 32 GB เทียบกับ iPad มีรุ่น 16GB, 32GB และ 64GB ถึงแม้จะน้อยกว่าแต่ Galaxy Tab ยังสามารถเพิ่ม SD card ได้อีก 32GB ทำให้เพิ่มพื้นที่ในการเก็บข้อมูลได้มากที่สุด 64GB เช่นเดียวกัน การที่มี SD card ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการจัดเก็บข้อมูลเพราะสามารถสลับเข้าออกหรือโอนถ่ายข้อมูลไปยังอุปกรณ์อื่นๆได้อีก
4. กล้อง กล้องของ Galaxy Tab สามารถถ่ายรูปแบบ snap ได้ มีกล้องด้านหน้าพร้อมสำหรับเป็นวีดีโอแชทหรือใช้ในการประชุมผ่านเว็บ
5. Flash iPad ยังไม่มีการรองรับการทำงานของ Flash แต่อย่างใด ต่างจาก Galaxy Tab ที่สามารถรองรับการทำงาน Flash Player 10.1 ได้
6. RAM Galaxy Tab มี RAM ขนาด 512MB มากเป็นสองเท่าของ iPad ซึ่งจำนวนที่เยอะกว่าหมายถึงการทำงานของ application ที่ราบรื่นกว่า
7. Multitasking หรือการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่ง Galaxy Tab สนับสนุนการทำงานตรงนี้ได้ดีกว่า ในขณะที่ความสามารถของ iPad ยังคงจำกัดอยู่ที่โปรแกรมหลักที่เลือกใช้งานแต่ในอนาคตหลังจากที่ได้รับ iOS 4.2 ในเดือนพฤศจิกายน อาจจะมีการปรับปรุงการทำงานที่จำกัดนี้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติของ Galaxy Tab กับ iPad
Advantage of Samsung Galaxy Tab
   หลายเหตุผลที่ตอนนี้ Galaxy Tab ยังคงน่าใช้กว่า iPad ด้วยคุณสมบัติของเครื่องที่ดีกว่า น่าจะเลือกไว้พิจารณาเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆที่ควรมีไว้เป็นเจ้าของซักเครื่องก็ดีนะ

0 Response to "7 เหตุผลดีๆที่ควรเลือก Samsung Galaxy Tab มากกว่า iPad"

แสดงความคิดเห็น