Samsung Galaxy Note 10.1

Samsung Galaxy Note 10.1 เปิดตัวพร้อมๆกับ Galaxy Gear และ Galaxy Note 3 เป็นกลุ่มไฮเทคโนโลยีกลุ่มใหม่ล่าสุดของ Samsung แท็บเล็ต Galaxy Note 10.1 ประกอบด้วยหน้าจอ Super Clear LCD 2560x1600, CPU ualcomm Snapdragon 800 สำหรับเวอร์ชัน LTE และ Exynos 5 Octa สำหรับเวอร์ชันอื่นๆ, RAM 3GB, กล้องหลัง 8 MP, กล้องหน้า 2MP ตัวเครื่องมีการออกแบบเหมือนกับ Note 3 ใช้พลาสติกหนังเทียมสำหรับฝาหลังของตัวเครื่องให้ดูหรูหราและคลาสสิค ทั้งนี้ทั้งนั้นสเปกเครื่องโดยส่วนใหญ่จะออกแบบมาคล้ายคลึงกับ Note 3 รวมทั้งปากกา S Pen ที่เป็น Stylus เอกลักษณ์ของ Galaxy Note ด้วย

Samsung Launches Galaxy Note 10.1 in Korea

Galaxy Note 10.1 ออกจากโรงงานพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 4.3 Jelly Bean, Samsung TouchWiz UI รุ่นล่าสุด และยังมีซอฟท์แวร์ Gear Manager สำหรับควบคุมการทำงานของ Galaxy Gear เมื่อดูที่หน้าจอจะมีปุ่มการตั้งค่าอยู่ 3 ปุ่ม คือ ปุ่ม Home, เมนู และปุ่มถอยกลับ

ซอฟท์แวร์ที่เป็นของ S Pen จุถูกบรรจุไว้ใน Air Command เมนู ซึ่งเป็นศูนย์รวมของ app และฟีเจอร์สำหรับ S Pen โดยมีฟีเจอร์ที่เด่นๆอย่างเช่น

Action Memos มีหน้าที่ตามชื่อไว้สำหรับเขียนโน้ตพร้อมเก็บข้องมูลต่างๆอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เบอร์โทรหรืออีเมล์แอดเดรส

Scrapbook ทำหน้าที่เก็บข้อมูลที่อยู่บนเว็บต่างๆหรือจะเป็น YOUTUBE ก็สามารถจัดให้ได้เหมือนกัน ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บจะนำมาจัดเรียงให้เป็นหมวดหมู่เก็บไว้ใน virtual book

S Finder app ใช้ในการค้นหาข้อมูลตามเวลา, tag หรือสถานที่จัดเก็บ

Multitasking สามารถตั้งค่าการทำงานของหน้าจอเป็น 2 ส่วนเปิดใช้งาน application พร้อมๆกันได้

0 Response to "Samsung Galaxy Note 10.1"

แสดงความคิดเห็น