Kissing Frenzy : เกมจูบสาว

Android : Kissing Frenzy

วันนี้เรามาเป็นหนุ่มป๊อปกันดีกว่า โดยเกม Kissing Frenzy จะให้เราโดดลงมาจากตึกสูงแล้วมาจุ๊บสาวๆที่โผล่ออกมาตามหน้าต่างโดยเราจะต้องจุ๊บสาวๆให้ได้มากที่สุดให้ผ่านเกณฑ์ตามที่ได้กำหนด ซึ่งเราจะต้องระวังไม่ให้ดิ่งลงมาเจอแมวหรือผู้ชาย ไม่งั้นเราแย่แน่ๆแล้วจ้า

0 Response to "Kissing Frenzy : เกมจูบสาว"

แสดงความคิดเห็น