Instant Heart Rate : โปรแกรมวัดชีพจร

       Android : Instant Heart Rate Android : Instant Heart Rate

ตอนนี้ชีพจรเราเต้นที่ครั้งต่อนานที? วันนี้เรามี “Instant Heart Rate” เป็น Application ที่จะทำหน้าที่ในการจับชีพจรของเรา โดยวิธีการใช้งานนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงเราเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วเอานิ้วไปวางไว้ตรงกล้องของเครื่องแล้วรอสักครู่นึง เครื่องจะทำการประมวลให้เรา แต่โปรแกรมนี้จะมีจุดด้อยตรงที่บางครั้งถ้าแสงไม่เพียงพอ เราจะไม่สามารถใช้โปรแกรมได้

0 Response to "Instant Heart Rate : โปรแกรมวัดชีพจร"

แสดงความคิดเห็น