แม้ว่าจะวางขายมือถือรุ่นท็อปของ Sony ไปทั่วโลก แต่ไม่มีเป้าหมายของตลาดที่ชัดเจน จึงเป็นเหตุให้ Sony ต้องโฟกัสตลาดเป้าหมายหลักๆไว้ที่สองประเทศมหาอำนาจ นั่นคือ จีนและอเมริกา แทนที่จะเป็นทางฝั่งยุโรปหรือแม้แต่ในบ้านของตัวเอง สำหรับอเมริกา โซนี่มีแค่ช่องทางจำหน่ายผ่านพันธมิตร T-Mobile เท่านั้น ซึ่งในอนาคตโซนี่วางแผนที่จะเพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านพันธมิตรรายอื่นให้มากขึ้น
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
แสดงความคิดเห็น