Tiny Thief : หัวขโมยตัวจิ๋ว

image image

วันนี้ขอแนะนำ เกมส์ใหม่จากค่าย Rovioหลังจากที่ทำเกมส์ Angry Birds ดังจนได้รับความนิยมอย่างมาก คราวนี้ได้ออกเกมส์ใหม่ ซึ่งรูปแบบจะแตกต่างจากเกมส์ Angry Birds โดยเกมส์นี้มีชื่อว่า Tiny Thief เป็นเกมส์ที่จะทำให้เราเล่นบทบาทเสมือนเป็นโรบินฮูด โดยเราจะต้องทำภารกิจในแต่ละด่านให้ผ่าน ซึ่งเป้าหมายหลักของแต่ละด่าน คือเราต้องหาทางขโมยของออกมาให้ได้ก่อนที่เหล่าทหาร หรือพ่อค้าจะรู้ ซึ่งเกมส์นี้เราจะต้องใช้ไหวพริบในการเล่น และนอกจากนี้ยังมีของพิเศษในแต่ละด่านให้เราค้นหากันว่ามันคืออะไร ที่เราจะขโมยออกมาได้อีกนอกจากภารกิจที่ได้รับ สนใจสามารถโหลดเล่นได้ที่ Play Store

0 Response to "Tiny Thief : หัวขโมยตัวจิ๋ว"

แสดงความคิดเห็น