Android : Ninja Kaka

 

Application Games : Ninja Kaka

 

image image

วันนี้เรามาเป็น นินจากันดีกว่า โดย Game “Ninja KAKA” นี้เป็นอีกเกมส์ที่หลายคนคงเลยได้เล่นบน iphone มากันแล้ว ซึ่งเกมส์นี้จะให้เราเป็นนินจา โดยจะฝึกความเร็วในการฟันดาบของเรา คือเราจะต้องฟันผลไม้ให้หมด และต้องได้คะแนนตามที่ได้กำหนดถึงจะผ่านด่านไปได้ และยิ่งถ้าเราฟันได้ทีเดียวหลายลูกก็จะยิ่งทำให้เราได้คะแนนเยอะ ใครสนใจลองหาเล่นได้ใน Market Android เลยจ้าแต่จะเป็นตัว Lite

0 Response to "Android : Ninja Kaka"

แสดงความคิดเห็น